Đón Lễ hội mua sắm trực tuyến 12.12, Vietnamobile và Shopee tung SIM 4G ưu đãi

Người dùng SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee.
Người dùng SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee.
(PLO) - Tín đồ mua sắm trực tuyến được ưu đãi dung lượng 10GB/ngày cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác trong sản phẩm chung độc đáo của mạng di động Vietnamobile hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử Shopee là SIM Vietnamobile 4G Shopee.

Thời gian qua, Vietnamobile  không ngừng giới thiệu những sản phẩm đậm dấu ấn của mình: Miễn phí hoàn toàn dung lượng và cước gọi, nhằm hiện thực hóa tinh thần “Đố cản nổi” với thông điệp “Hãy trải nghiệm cuộc sống không giới hạn và tràn đầy cảm hứng sáng tạo”. Shopee là người đồng hành với Vietnamobile trong hành trình hướng đến mục tiêu chinh phục thế hệ Y và thế hệ Z - những khách hàng trẻ trung, năng động trong việc hình thành những thói quen mua sắm mới trên nền tảng phát triển của công nghệ.

Sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến những năm gần đây cũng truyền thêm nguồn cảm hứng để lần đầu tiên Vietnamobile và Shopee cùng sáng tạo, giới thiệu đến thị trường Việt Nam SIM Vietnamobile 4G Shopee hoàn toàn mới, chào đón lễ hội khuyến mãi 12.12. Bên cạnh 300GB miễn phí hàng tháng xuyên suốt đến 12 tháng, SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee. 

Chào đón sự kiện 12.12, SIM Vietnamobile 4G Shopee hiện được bán với giá ưu đãi từ 20.000 đồng, 50.000, 80.000 đồng tùy loại SIM (Giá bán lẻ bình thường tương ứng là 80.000m đồng, 199.000 đồng, 350.000 đồng).

Bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, chia sẻ “Sản phẩm SIM Vietnamobile 4G Shopee không nằm ngoài cam kết của chúng tôi – giúp tối ưu hoá không chỉ đối với các nhu cầu công việc, giải trí, và còn cả trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng – nơi khách hàng nhận được ưu đãi tuyệt vời cả về dung lượng và đường truyền ưu tiên, không giới hạn”.

Còn ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành của Shopee Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng Vietnamobile trong chương trình khuyến mãi lần này nhằm mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng”.

Đọc thêm

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.