Trào lưu tận hưởng “bốn bánh” của dân công sở

Thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng... đang là phong cách đi làm “sang chảnh” của dân công sở. Ảnh: Grab
Thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng... đang là phong cách đi làm “sang chảnh” của dân công sở. Ảnh: Grab
(PLO) - Thoải mái trang điểm, làm tóc mà không lo bụi bẩn; thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng… Đó là phong cách đi làm “sang chảnh” của không ít dân công sở hiện nay. Đây gần như một trào lưu tận hưởng “bốn bánh” mà không cần phải bỏ tiền mua xe của nhiều người.

“Bất chấp nắng hay mưa, ngày nào mình cũng được đưa đón để có thể mặc đẹp, trang điểm, làm tóc cầu kỳ một chút để gặp khách hàng, đối tác…”, Thanh Thảo (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh của một công ty nội thất) hào hứng chia sẻ.

Không riêng Thảo, khá nhiều dân công sở cũng có xu hướng tận hưởng những chuyến đi đầy tiện ích như vậy, đặc biệt các chị em. Vừa có “tài xế riêng”, vừa không phải len lách trong dòng người, lại thoải mái mặc đẹp, trang điểm xinh mà không lo mưa gió, bụi bặm… 

Mai Lan (28 tuổi) kể, mọi lần cô thường được chồng đưa đón đi làm vì cả hai cùng làm trên một con phố. Nhưng mới đây, do chồng đi công tác lại ngại tự lái xe nên cô chọn “mở app book xế” trên điện thoại thông minh. Lan dí dỏm khoe: “Mỗi ngày đổi một xe, sang chảnh hơn cả sếp, mà lại chẳng lo đánh xe lên đánh xe xuống cửa hầm, rồi va quệt, bảo dưỡng…”.

Tuy nhiên, không ít cư dân công sở cũng còn e ngại khi thường xuyên sử dụng ứng dụng gọi xe bởi chi phí cho các khoản này cũng không phải nhỏ nếu sử dụng đi làm, đi chơi hàng ngày bởi các mã khuyến mãi cũng chỉ tiết kiệm chi phí được một phần nào. Do đó, ngoài khuyến mãi từ chính đơn vị cung cấp, nhiều khách hàng còn tích cực “săn” các ưu đãi từ các đối tác khác để được “cú đúp” giảm tiền.

Anh Nguyễn Cường – một giảng viên ĐH KHXH Nhân văn từng được sinh viên biết đến nhiều với loạt “tự sự” trên mạng xã hội Facebook về chuyện trải nghiệm xe bus nội thành là một ví dụ. Anh cho biết, để tránh tắc đường, khói bụi… và những phiền phức mà một chiếc xe cá nhân mang lại, anh vẫn thường đi làm, đi chơi bằng xe bus nhưng gần đây anh đã chuyển sang đặt Uber hoặc Grab vì phát hiện ra một bí quyết siêu tiết kiệm.

“Bên cạnh việc săn các deal khuyến mãi của các hãng, mình không sử dụng trả bằng tiền mặt mà ‘cà’ thẻ. Trả bằng thẻ, ngoài việc không cần phải ‘boa’ tròn tiền cho tài xế như trả bằng tiền mặt mà còn có thể sử dụng ưu đãi kép của ngân hàng phát hành thẻ”, anh Cường bộc bạch. “Khám phá” mới nhất của vị giảng viên này chính là sử dụng ưu đãi từ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, với chương trình hoàn 50% tiền cước (lên đến 1 triệu đồng) kể từ ngày 16 – 30/11/2017 cho khách hàng khi thanh toán cước Uber, Grab.  

“Săn” các chương trình ưu đãi để có cơ hội tận hưởng “bốn bánh” đang là trào lưu của nhiều người. Ảnh: Internet

“Săn” các chương trình ưu đãi để có cơ hội tận hưởng “bốn bánh” đang là trào lưu của nhiều người. Ảnh: Internet

Anh hào hứng phân tích: “Thông thường, khi gọi xe qua Uber hay Grab mà có sử dụng mã khuyến mãi đã được giảm khoảng trên dưới 30.000 đồng/chuyến. Nay, với chính sách hoàn tiền 50% tổng hóa đơn của Maritime Bank như vậy thì có những chuyến đi tôi chỉ mất 10.000 -20.000 đồng”. Chương trình không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ, lại được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác… nên ngoài việc gọi Grab/Uber đi làm, nay anh có thể vi vu gọi xe đi chơi mà không lo về chi phí.

Được biết, ưu đãi mà anh Cường chia sẻ là nội dung tháng 11 của chuỗi các chương trình ưu đãi Travel JOY+ mà Maritime Bank dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Thông qua hợp tác với các đối tác liên quan đến lĩnh vực du lịch, mỗi tháng ngân hàng này lại có một ưu đãi hoàn tiền tới hàng triệu đồng cực “hot” dành cho chủ thẻ, qua đó nâng cao trải nghiệm sống một cách tích cực và toàn diện cho các  khách hàng của mình. 

Travel JOY+ là chuỗi các chương trình ưu đãi với mức hoàn tiền khủng 30%, lên tới 2 triệu đồng mỗi tháng với các đối tác uy tín về du lịch và dành riêng cho thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Từ ngày 16 – 30/11/2017, khi tham gia chương trình Travel JOY+ và di chuyển bằng Grab và Uber, các các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 50%. Chương trình được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác và không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ của Grab và Uber. Tổng giá trị hoàn tối đa cho mỗi khách hàng trong suốt quá trình chương trình là 1.000.000 đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại: https://www.msb.com.vn/joy/home 

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.