Thương hiệu Rossi được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

(PLO) - Trong Lễ khai mạc Tháng khuyến mại và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2018  diễn ra tối ngày 09/11/2018 tại Hà Nội, sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được xướng tên trong Top 1 bình chọn của chương trình.
Thương hiệu Rossi được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cho thương hiệu bình nước nóng Rossi

Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là chương trình bình chọn được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Chương trình bình chọn cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Được biết đến như một doanh nghiệp đi tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể hàng đầu về nguồn nước của Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: Bồn inox, bồn nhựa; Bình nước nóng Rossi; Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Máy lọc nước R.O; ống nhựa Stroman; sơn iPaint, chậu rửa, sen vòi,… Trong đó, sản phẩm bồn inox, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời là những dòng sản phẩm chủ lực luôn dẫn đầu thị trường về sản lượng tiêu thụ trong suốt nhiều năm qua.

Ngày 15/10 vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vui mừng đón nhận quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể xuất sắc và đóng góp tích cực cho đất nước.

Bình nước nóng Rossi là một thương hiệu cao cấp của Tân Á Đại Thành. Ra đời từ năm 2002, sau 16 năm phát triển, bình nước nóng Rossi đã ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và thiết kế đa dạng, bắt mắt. Với hơn chục dòng sản phẩm như Rossi Arte, Rossi Saphir, Rossi Amore,… cùng bề dày truyền thống như hai lần liên tiếp lọt Top 1 (2017&2018) Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và là bình nước nóng đầu tiên trên thị trường cán mốc 200.000 sản phẩm sau 01 năm ra mắt,… thương hiệu bình nước nóng Rossi đang hứa hẹn là cái tên “hot” trong mùa đông năm nay. 

Kiên trì với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn tập trung đầu tư cho công nghệ, nghiên cứu phát triển sản phẩm để cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, sánh ngang bằng với các sản phẩm ngoại nhập. Việc lần thứ hai liên tiếp lọt Top 1 bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tân Á Đại Thành trong công tác thi đua sản xuất, kinh doanh lập thành tích chào mừng 25 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Thanh Xuân

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Mách bạn cách nhận biết đồng hồ đeo tay chính hãng

Mách bạn cách nhận biết đồng hồ đeo tay chính hãng

(PLVN) - Sở hữu được một chiếc đồng hồ không khó, nhưng không phải ai cũng chắc chắn mình mua được đồng hồ chính hãng nếu không có đủ hiểu biết cũng như không tìm được một địa chỉ uy tín thật sự. Để hạn chế rủi ro, bài chia sẻ dưới đây xin mách bạn một số cách nhận biết đồng hồ đeo tay chính hãng vô cùng hữu ích.

Đọc thêm

ĐH Ngoại Thương: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng CMCN 4.0

ĐH Ngoại Thương: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng CMCN 4.0

(PLVN) - Ngày 20/4 vừa qua, Khoa Sau đại học, Trường Đại học (ĐH) Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội "Kết nối và Tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm 2019"  nhằm cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp về các chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ của Trường. Thông qua Ngày hội, các đơn vị trong trường cũng muốn lắng nghe những ý kiến của các cơ quan, doanh nghiệp về nhu cầu đào tạo của mình.
Chia sẻ gánh nặng tài chính - bí quyết hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Chia sẻ gánh nặng tài chính - bí quyết hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

(PLVN) - Ngày nay, trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình không còn gói gọn trong vai trò “người vợ” hay “người quản gia” chăm sóc tổ ấm. Họ đang chứng tỏ bản thân cũng là những “bông hồng thép” khi có những hoạch định để chi tiền vào đúng nơi, đúng mục đích để cùng chồng chia sẻ áp lực tài chính.

Home Credit công bố quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay toàn diện dành cho khách hàng

Home Credit công bố quyền lợi gói bảo hiểm khoản vay  toàn diện dành cho khách hàng
(PLVN) - Công ty tài chính Home Credit vừa có thêm quyền lợi trợ cấp bảo hiểm từ 1 – 3 kỳ trả góp dành cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện từ 7 ngày trở lên. Động thái này của Home Credit giúp công ty trở thành đơn vị có gói bảo hiểm khoản vay mang tính bảo vệ toàn diện trên thị trường tài chính tiêu dùng, với mức phí bảo hiểm không đổi. 

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với tỉnh Tây Ninh

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với tỉnh Tây Ninh
(PLVN) - Nhằm góp phần quảng bá nông sản chất lượng cao cũng như tiềm năng du lịch của tỉnh Tây Ninh, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Tây Ninh đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch.

Vietcombank: Hành trình tới ngôi đầu bảng

Vietcombank: Hành trình tới ngôi đầu bảng
(PLVN) - Ngân hàng TM CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được đánh giá là thương hiệu ngân hàng  uy tín, vị thế số 1 tại Việt Nam, có ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. 

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%