Bản quyền AFF Cup 2018 sẽ miễn phí cho báo điện tử, đài truyền hình

Bản quyền AFF Cup 2018 sẽ miễn phí cho báo điện tử, đài truyền hình
(PLO) - Sáng ngày 12/10, liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) và Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) đã tổ chức họp báo công bố thông tin về vấn đề bản quyền của Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. 

Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) công bố việc ký kết hợp đồng mua bản quyền Giải AFFSuzuki Cup 2018 từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu Lagardere Sports. Gói bản quyền này bao gồm: Độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống trả tiền (Pay) gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV,OTT, phát thanh, internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

Với vai trò là đơn vị sở hữu gói bản quyền phát sóng giải AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam, Next Media và đối tácliên danh Green Communications đã đạt được thoả thuận phát sóng chính thức trên hai kênh truyền hình trả tiền là Bóng Đá TV (thuộc VTVCab) và VTC3 (thuộc VTC) để phục vụ người hâm mộ bóng đá cả nước.

Ngoài ra, NextMedia cũng công bố một loạt các đối tác truyền hình, internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước sẽ được tiếp phát nguyên vẹn các trận đấu từ các kênh truyền hình này. Cụ thể, đơn vị truyền hình được Next Media cấp bản quyền phát sóng chính thức 26 trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ gồm các kênh truyền hình trả tiền thuộc VTV Cab và kênh truyền hình trả tiền thuộc VOV cụ thể là kênh VTC3.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng Giám đốc Next Media - cho biết, Next Media sẵn sàng cho phép các đơn vị truyền hình trả tiền khác được tiếp sóng nguyên vẹn toàn bộ trận đấu từ một trong hai đơn vị truyền hình nêu trên. Các đơn vị tiếp sóng nguyên vẹn gửi công văn xin tiếp sóng về Công ty Next Media, tầng 18 tòa nhà VTC Online số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Như vậy, bên cạnh Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đã mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất miễn phí (cụ thể là kênh VTV6) thì Next Media là đơn vị duy nhất tại Việt Nam toàn quyền đem giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đến gần hơn với người hâm mộ, thông qua tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội...

Ngoài ra, với thế mạnh hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực truyền thông gồm sự kiện, truyền hình, quan hệ báo chí và truyền thông số, Green Communications sẽ là đơn vị khai thác thương mại gói bản quyền phát sóng AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam trên tất cả các nền tảng. 

Nhân dịp này, Liên danh Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media) và Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền Thông Xanh (Green Communications)đã tổ chức buổi lễ công bố chương trình “Sống Cùng Bóng Đá - AFF Suzuki Cup 2018” - truyền thông kết nối cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam, sát cánh cùng đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2018. 

“Sống Cùng Bóng Đá - AFF Suzuki Cup 2018” là chuỗi hoạt động truyền thông rộng rãi trên tất cả các nền tảng gồm sự kiện, truyền hình, báo chí, mạng xã hội... nhằm kết nối người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Cụ thể, chương trình sẽ được triển khai trên 3 nhóm hoạt động chính. Một là các chương trình truyền hình trên các kênh phát sóng chính.

Chương trình cũng sẽ đi về các vùng quê, phản ánh không khí “sống cùng bóng đá” thông qua những câu chuyện, lời kể của người hâm mộ về tình yêu của họ với bóng đá, với đội tuyển.Nhóm hoạt động thứ hai xuyên suốt chương trình là 20 sự kiện chiếu bóng đá tập thể tại 8 tỉnh thành cả nước, với các hoạt động văn hoá - giải trí sôi động xoay quanh trái bóng, quy tụ hàng trăm ngàn người tham gia. Cuối cùng là các hoạt động chung tay hỗ trợ các vận động viên thành tích cao gặp tai nạn khi thi đấu, gặp khó khăn trong cuộc sống. 

Bà Lê Hồng Bảo Trâm - Tổng Giám đốc Green Communications - cho biết: “Xu hướng truyền thông hiện tại cho phép khán giả tiếp cận các sản phẩm truyền thông đa dạng - đa kênh. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Next Mediamua bản quyền phát sóng AFF Suzuki Cup 2018 trên nhiều nền tảng khác nhau - không chỉ dừng lại ở truyền hình - để tương tác sâu rộng hơn với người hâm mộ cả nước, góp phần mang đến cho cộng đồng cơ hội thực sự “sống cùng bóng đá”.

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.