Tiêu hủy gần 1 tấn nội tạng gia súc ngâm hóa chất tẩy trắng

Cơ quan chức năng đã thu giữ, tiêu hủy số nội tạng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
Cơ quan chức năng đã thu giữ, tiêu hủy số nội tạng vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng đã phát hiện thu giữ số nội tạng đang được chủ nhân ngâm hóa chất để tẩy trắng đã phân hủy bốc mùi hôi thối.

Ngày 4/7, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra cơ sở chế biến gia súc tại xã Đại Bản, huyện An Dương đã phát hiện nhiều vi phạm về an toàn thực phẩm. Cơ sở này do Nguyễn Thị Thức (40 tuổi) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện 800kg nội tạng gia súc đang bốc mùi hôi thối, tẩy trắng chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ.

Tổ công tác đã lập biên bản xử phạt hành chính, đình chỉ hoạt động cơ sở này và bàn giao toàn bộ tang vật cho cơ quan chức năng tiêu hủy theo quy định.

Được biết, cơ sở này đã từng bị chính quyền địa phương kiểm tra, xử phạt hành chính về hành vi vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.