Thu giữ gần 1,5 tấn nội tạng, bì lợn hôi thối ngâm hóa chất

Sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ (Ảnh: Công an Hà Nam).
Sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ (Ảnh: Công an Hà Nam).
(PLO) -Khám xét tại kho chứa hàng của đối tượng Huyền, Phòng Cảnh sát môi trường (PC49) Công an tỉnh Hà Nam thu giữ thêm 1,1 tấn nội tạng lợn bốc mùi hôi thối đang được ngâm trong dung dịch hóa chất, đá lạnh chuẩn bị mang đi tiêu thụ.

Chiều ngày 10/02 vừa qua, phòng Cảnh sát Môi trường (PC49) Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Huyền (ngụ xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đang vận chuyển 4 bao  sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc (trọng lượng 300kg) mang đi tiêu thụ.

Tiến hành khám xét tại kho chứa hàng của đối tượng Huyền nằm trong khuôn viên nghĩa trang xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 1,1 tấn nội tạng lợn, sản phẩm động vật bốc mùi hôi thối đang được ngâm trong dung dịch hóa chất và đá lạnh.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Huyền khai nhận, Huyền đã thu mua số bì và nội tạng lợn này ở các chợ đầu mối, các cơ sở giết mổ nằm trên địa bàn xã Duy Minh và thị trấn Đồng Văn để mang về tẩy trắng, rồi mang đi tiêu thụ ở các tỉnh lân cận.

Toàn bộ số tang vật không rõ nguồn gốc trên đã được cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy theo quy định pháp luật./.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.