Thanh Hóa: Bắt xe khách chở hơn 1 tấn thực phẩm bẩn

Xe khách 18B-00570 cùng tang vật. Ảnh Lao động
Xe khách 18B-00570 cùng tang vật. Ảnh Lao động
(PLO) - Khoảng 9h30’ ngày 7/12, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với lực lượng cảnh sát trật tự yêu cầu kiểm tra hành chính ô tô chở khách BKS 18B – 005.70, có hành vi ném từ trên xe 10 bao tải có chứa thực phẩm xuống khuôn viên của bến xe.

Tại chỗ, chủ nhà xe là bà Chu Thị Mai (quê Nam Định) sau một hồi quanh co chối tội thì đã phải thừa nhận chở toàn bộ 10 bao tải trên từ Nam Định vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Qua kiểm tra, 6 bao tải chứa bì lợn đã bốc mùi hôi thối, 2 bao tải chứa tóp mỡ phần lớn đã bốc mùi hôi, 2 bao tải chứa mỡ nước. Lô hàng có trọng lượng hơn 1 tấn và không có giấy tờ hợp lệ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.