Thủy Tiên: “Ít ai trong Vbiz kiếm tiền giỏi như chồng tôi“

Thủy Tiên: “Ít ai trong Vbiz kiếm tiền giỏi như chồng tôi“
"Trong lĩnh vực giải trí khó ai có thu nhập hàng tháng như chồng tôi nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự", giọng ca "Kiss Me" khẳng định.
- Lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim, chị gặp áp lực gì? 
- Tôi may mắn làm việc với những cộng sự giỏi nên mọi chuyện đều có hướng giải quyết. Áp lực duy nhất là làm sao khi phim ra rạp khán giả chọn xem phim mình. Tôi mong muốn, phim sẽ đem lại cho người xem những giây phút thật sự thoải mái và hài lòng với thông điệp chính. 
- "Điệp vụ 3 Lờ” dễ gây mất thiện cảm về cái tên không mấy sang trọng. Xuất phát từ đâu chị đặt tên phim như vậy? 
- Điệp vụ 3 Lờ nói về nhóm bạn trong xóm, gồm ba người có tên bắt đầu bằng chữ cái "L". Họ là những người yêu chung thủy, thích nói xấu và là chuyên gia “xúi bậy”. Chính vì ba anh “thầy dùi” hay đưa ra những ý tưởng kỳ lạ nên đã tạo ra nhiều chuyện trớ trêu, gây cười. 
- Từng thử sức với phim ảnh, tại sao chị không đảm nhận vai chính để dự án tâm huyết có thêm sức hút với người xem? 
- Đối với tôi, đây là dự án kinh doanh nghiêm túc. Tôi sẽ tập trung cho vai trò sản xuất. Tôi không muốn khán giả có cái nhìn không tốt về phim. Nếu tôi đóng vai chính, họ sẽ cho rằng, phim do tôi bỏ tiền nên mới được tham gia, như vậy rất thiếu chuyên nghiệp. Hơn nữa, vai chính không phù hợp với tôi. Công việc của tôi là ca sĩ nên vẫn phải đi hát. Giọng ca "Kiss Me" cho biết, thu nhập của cô và ông xã đủ sức thực hiện dự án phim lần này. 
- Nhiều người cho rằng Thủy Tiên liều bởi nếu thất bại, tên tuổi chị ít nhiều bị ảnh hưởng? 
- Bất cứ ai đầu tư kinh doanh cũng phải chuẩn bị ứng phó trường hợp xấu nhất xảy ra. Tôi quan niệm, để thành công, bạn phải đi từ thất bại này sang thất bại khác. Điều quan trọng mình vẫn giữ được nhiệt huyết. Tôi không học qua trường lớp điện ảnh nhưng tôi có cái nhìn của người trong nghề. Tôi mời đạo diễn tốt, kịch bản hay, ê-kíp chuyên nghiệp cho dự án. 
Tôi thích câu chuyện của Henry Ford (một trong những người giàu nhất thế giới). Ông ấy bị chế giễu không học và thiếu kiến thức. Nhưng rõ ràng, mọi người đều thán phục vì tất cả người giỏi đều làm việc cho ông ấy. Không nên cố nhét nhiều chữ vào đầu. Bộ não của chúng ta dùng để tư duy. Bài học rút ra, người xuất sắc là người có thể mời những người xuất sắc khác về làm việc cho mình. 
- Những năm qua, chị ra mắt sản phẩm âm nhạc rải rác, ít chạy show. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về nguồn tài chính thật sự của chị. Chị nghĩ sao? 
- Tôi ít chạy show là bề nổi. Thật sự, tôi vẫn đi hát đều đặn. Thậm chí có tuần tôi chỉ ăn ngủ trên máy bay. Thực tế, các show diễn được truyền thông quan tâm lại không mang về thu nhập cho ca sĩ. Nguồn thu đến từ những show event. Tiền bạc tích lũy là cả quá trình chứ không phải từng năm. Năm qua, tôi ít đầu tư âm nhạc vì tập trung tài chính cho dự án năm nay. Bộ phim có kinh phí khoảng 10 tỷ đồng. 
Hơn nữa, nhà tôi không chỉ mình tôi làm việc, anh Vinh mang về mỗi năm khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, đó là chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng… Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy, thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự. 
- Ông xã thỉnh thoảng vẫn góp mặt trong các dự án âm nhạc của chị, còn lần này thì sao? 
- Tôi đang thuyết phục anh ấy đóng một vai chính. Anh ấy luôn ủng hộ và chia sẻ những khó khăn với tôi. Nhưng tôi không muốn anh lo nghĩ nhiều nên thường tự giải quyết áp lực công việc. Trong gia đình, một người chịu mệt để người còn lại vui sẽ ổn hơn là cả hai cùng lo lắng, suy nghĩ. 
Người đẹp sinh năm 1985 dự định sẽ sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ".
Người đẹp sinh năm 1985 dự định sẽ sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ".  
- Nghề cầu thủ có tuổi thọ không dài, khi ông xã ngừng hoạt động thể thao, chị có định đưa chồng vào các dự án nghệ thuật của mình?
 - Khi ngừng đá bóng, anh Vinh có kế hoạch riêng. Anh sẽ đi nước ngoài học để tiếp tục đóng góp công sức cho nền thể thao nước nhà. Mỗi người một nghiệp không thể buông bỏ được. 
- Bận rộn với những kế hoạch, chị dành thời gian chăm sóc con gái Bánh Gạo thế nào? 
- Tôi có mẹ phụ giúp trông con gái. Nhưng tôi và anh Vinh vẫn cố gắng dành thời gian ở bên con. Bánh Gạo đã đến tuổi đi học, phần lớn thời gian ở trường, có bạn, có thầy cô nên tôi cũng yên tâm. Mỗi gia đình có quan niệm khác nhau. Tôi thích ít con để tập trung lo cho con đầy đủ điều kiện vật chất và tinh thần. Tuy nhiên, tôi vẫn có ý định sinh thêm một bé nữa.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.