Thanh Thanh Hiền tiết lộ "cảnh nóng" với Xuân Hinh

Thanh Thanh Hiền trả lời phỏng vấn trong buổi ra mắt đĩa “Hài Tết 2015”  do Tứ vân Media sản xuất
Thanh Thanh Hiền trả lời phỏng vấn trong buổi ra mắt đĩa “Hài Tết 2015” do Tứ vân Media sản xuất
(PLO) -Vừa hoàn thành xong "cảnh nóng" với danh hài Xuân Hinh trong Chuyện tình vườn chuối, Thanh Thanh Hiền lại tất bật với kế hoạch lên xe hoa của mình.
Thanh Thanh Hiền lần đầu lên xe hoa
Trong buổi ra mắt đĩa “Hài Tết 2015”  do Tứ vân Media sản xuất, Nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền đã tiết lộ bí mật về đám cưới của chị sẽ diễn ra vào đầu mùa Xuân này.
Khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc, Thanh Thanh Hiền cho biết chị sắp lên xe hoa – chuyến xe hoa đầu tiên của cuộc đời – vào ngay những ngày đầu Xuân sắp tới. Hiện tại công việc chuẩn bị tiệc cưới đã đã được  vị hôn phu của Thanh Thanh Hiền lên kế hoạch, chuẩn bị khá kỹ càng. Thanh Thanh Hiền tiết lộ người đàn ông của chị rất muốn lễ cưới của họ phải thật đặc biệt, anh âm thầm nghĩ “kịch bản” cho đám cưới, còn chị chỉ việcchờ đợi điều bất ngờ mà người yêu mình sẽ đem lại.
Thanh Thanh Hiền cũng tiết lộ, lý do khiến  trái tim chị bị người đàn ông kia “đánh cắp” chính là cách anh ta yêu chị. “Có người đàn ông yêu tôi kiểu…. xì tin. Có người yêu tôi theo kiểu của người từng trải… nhưng chẳng hiểu sao tôi đều không chấp nhận nổi. Tôi chỉ thấy mình thực sự được yêu bởi cách của  anh đã yêu tôi.”
Nữ nghệ sỹ đang tràn trề trong hạnh phúc viên mãn cũng chia sẻ mặc dù  đã có hai con gái, nhưng chị rất hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên chị được lên xe hoa, được làm cô dâu, ôm hoa cưới.
 
Chị rất thoải mái đón nhận hạnh phúc mới. “Chắc chắn, tôi sẽ vẫn sẽ là một người vợ, người mẹ “tròn vai”. Cho dù về lý thuyết, các con không ở với tôi, nhưng chưa khi nào mẹ con tôi  có cảm giác cách xa nhau. Chúng tôi luôn ở gần nhau và lúc nào con cần là tôi đều lập tức có mặt bên các con.” – chị tâm sự.
Cảnh “cảnh nóng” cũng phải rất đẹp
Thêm một niềm vui Thanh Thanh Hiền chia sẻ trong dịp đầu Xuân là sự ra mắt của tiểu phẩm Hài chị đã thực hiện cùng nghệ sỹ chèo Xuân Hinh - Chuyện tình vườn chuối ( Hài tết 2015 do Tứ Vân Media sản xuất). Trong tiểu phầm Chuyện tình vườn chuối,  cặp “tình nhân” nổi tiếng Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tái hiện lại câu chuyện tình có một không hai của Chí Phèo và Thị Nở.
Tiểu phẩm này có thể xem là một phim ca nhạc thú vị bởi giọng ca của hai nghệ sỹ được khai thác triệt để với những ca khúc được thực hiện công phu, trau chuốt.
Trong một đêm trăng sáng, Thị Nở Thanh Thanh Hiền đi kín nước và ngủ quên trong vườn chuối. Chí Phèo Xuân Hinh đang khật khưỡng trên đường trở về lò gạch, vô tình bắt gặp Thị Nở đang ngủ say dưới sánh trăng. Hai người gặp nhau và tình yêu đã nảy sinh giữa hai kẻ tưởng chừng khốn cùng của xã hội. Điểm nhấn của tiểu phẩm chính là “cảnh nóng” giữa Chí Phèo và Thị Nở được biến tấu thú vị thành điệu múa bình độc đáo trên nền nhạc vô cùng ấn tượng…
Một cảnh trong Chuyện tình vườn chuối
 Một cảnh trong Chuyện tình vườn chuối
Nói về vai diễn của mình, Thanh Thanh Hiền cho biết: "Chuyện tình vườn chuối của Chí Phèo và thị Nở thì ai cũng biết. Nhưng với tiểu phẩm này, khán giả sẽ thấy nó rất đẹp. Kể cả "cảnh nóng" của Chí Phèo" và Thị Nở cũng vậy,  sẽ rất đẹp qua cách chuyển tải của nghệ thuật."

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.