Linh Nga thừa nhận hôn nhân tan vỡ

Linh Nga thừa nhận hôn nhân tan vỡ
(PLO) - Sau một thời gian im lặng, diễn viên múa Linh Nga cũng chính thức thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Hiện Linh Nga đã rời Hà Nội, quay lại Sài Gòn sống cùng con gái 3 tuổi và cha mẹ đẻ. 
Từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân. Những đồn đoán về chuyện nghệ sĩ múa tài năng ly hôn chồng đã dấy lên từ khi đó. 
Linh Nga và con gái Linh Linh.
Linh Nga và con gái Linh Linh. 
Tuy nhiên, trước "nghi án" tại thời điểm đó, Linh Nga đã chọn cách im lặng để vượt qua. Mới đây, người đẹp này đã trả lời phỏng vấn trong một bài báo thừa nhận hôn nhân của mình có vấn đề.
Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Linh Nga, cô đang ở với bố mẹ ruột cùng con gái. Hiện tại, cô cũng có một cuộc sống vô cùng giản dị và hạnh phúc. Ngoài việc lo tắm rửa, áo quần đi học cho con thì mỗi sáng được ăn cơm cùng với bố mẹ cũng là một điều hạnh phúc giản đơn đối với cô, được mẹ chăm chút từ miếng ăn giấc ngủ. Thậm chí khi đi múa, cô cũng được bố khuấy sữa cho.
Cách đây 4 năm, khi đang ở đỉnh cao phong độ Linh Nga đã bất ngờ kết hôn với một thiếu gia nhiều tiếng tăm khiến dư luận xôn xao. Chồng cô là con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Linh Nga thực sự bước lên một đẳng cấp khác sau đám cưới hoành tráng đó. 
Linh Nga và chồng trong đám cưới.
Linh Nga và chồng trong đám cưới. 
Sau 2 năm cô sinh con, một bé gái xinh xắn với cái tên rất đáng yêu Linh Linh. Tuy nhiên ngay sau khi sinh con, Linh Nga đã quyết tâm tâm trở lại với nghề. Mặc dù sinh mổ, điều tối kị với diễn viên múa nhưng con mới được 12 ngày tuổi cô đã vượt qua nhiều đau đớn, mặc cảm về thân hình quá béo để tới sàn tập. Cô sinh ra là để múa nên chỉ 4 tháng sau đã lên sân khấu, trong khi các diễn viên bình thường sau sinh phải mất 1 năm. 
Trong một bài phỏng vấn, Linh Nga cũng không giấu giếm, từ khi có bé Linh Linh, trong mắt chồng chỉ có con chứ không còn Linh Nga, mọi sự lãng mạn biến mất. Chồng cô rất yêu con, chỉ cần cô chậm pha sữa, quên mua bỉm là anh cằn nhằn. 
Không rõ nguyên nhân thực sự của sự đổ vỡ này nhưng trước đám cưới của cô, đã rất nhiều những lời cảnh báo về “tai tiếng ăn chơi” của chồng Linh Nga. 
Hiện tại Linh Nga 29 tuổi, vẫn đẹp mê hồn và đang là một bà mẹ đơn thân quyết tâm theo đuổi những vũ điệu dưới ánh đèn sân khấu lung linh. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.