Giá “khủng” theo giờ của các chân dài lắc thâu đêm

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Một loạt động tác khiêu khích, gấp rút được nhóm tứ cô nương tung ra thị uy. Chất lừ, nhảy đẹp lại sang chảnh trong các bộ cánh cúp ngực, váy quây bằng chất liệu mỏng tang lộ nội y rực rỡ... cũng chính là ngón nghề để các "phi đội" bay thuê.
Giá của một chân dài
23h ngày cuối tháng 4, lounge S. đầy ắp người. Mỹ nữ nhiều như nêm, vây quanh hai chàng trai trẻ đất Bắc chiến trọn bộ salon Vip nhất của S.. Anh chàng mặc sơmi Burberry đẩy hai con Vertu- Mobiado trang nhã lên bàn tiệc, đầu ngả về sau phả liên tục làn khói dày đặc sau khi hút hơi dài điệu nghệ từ bình shisa. Tay bạn đồng hành được dịp đọ độ dày, dài của khói khi rít tiếp ngay sau đó nhả vòng khói tròn đặc quánh trong tiếng nhạc, rượu cùng lời cổ vũ của nhiều chân dài. 
Cuộc vui chính thức được giao kèo, sau màn chào sân của hai anh bạn trẻ Hà Nội. Có mặt cùng chúng tôi tại bàn bên cạnh bờ tường phải, người đẹp T nói: "Anh chị xem tụi nó vây hai thằng nhỏ nè". Nói đoạn, chân dài chỉ về hướng Burberry, rồi hỉ hả "Thấy chưa, cả bọn chấm Burberry kìa". Nhìn theo hướng chỉ tay, dễ nhận ra cú vảy hông táo bạo của đầm hồng, chân dài mặc váy cúp ngực xanh nhanh nhảu ngả vào lòng trong khi một đồng nghiệp khác hít shisa dài hơi, môi chạm môi với Burberry, phả thẳng cụm khói dày vào cổ họng đối tác.
Một loạt động tác khiêu khích, gấp rút được nhóm tứ cô nương tung ra thị uy. Chất lừ, nhảy đẹp lại sang chảnh trong các bộ cánh cúp ngực, váy quây bằng chất liệu mỏng tang lộ nội y rực rỡ... cũng chính là ngón nghề để các "phi đội" hiện nay cạnh tranh thị phần, đẩy đối tác vào thế phải chống đỡ, trằn trọc trước khi quyết định gật đầu với mức phí để sở hữu phi đội bay thuê này suốt đêm.
Nhiều nhóm bay hiện nay, có mức giá dao động từ 200-1.000.000 đồng/giờ cho một kiều nữ. Giá thường được hét cho khách dựa trên nhan sắc cũng như độ nóng bỏng của kiều nữ khi sắm vai người đẹp bay để tạo hiệu ứng đám đông cùng khách hàng. 
Cùng một phi đội, tuy tập trung đầy đủ, sau khi đã thông qua người đại diện để báo mức chi phí cho mỗi chân dài phục vụ bay thuê. Thế nhưng, tại địa điểm xuất phát hòng thăm dò độ chịu chi lẫn nhan sắc của người đẹp, khách thuê bao chân dài bay thuê vẫn rơi vào bẫy do các kiều nữ giăng bẫy. Đó cũng là chuyện rất bình thường mà dân chơi trẻ, các cậu ấm học đòi ăn chơi cùng khá nhiều tay Việt kiều kém hiểu biết nhưng lại muốn thị uy hay vấp phải.
"Chơi ngông để ăn bị bông", Sang - anh họ của một Việt kiều Canada thừa nhận. Anh cho biết, hai anh em thuê phòng tại khách sạn đẳng cấp Nik.. (đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1). Khoảng 2h sáng ngày đầu tháng 4, anh nhận được thoại từ một cô gái lạ. Thông báo người em trai say khướt và chưa thanh toán chi phí tiệc. Anh Sang đến điểm hẹn là một quán rượu nhỏ ở khu phố Tây. Tại đây, ngoài khoản phí rượu, coca và hoa quả cùng 3 bình shisa ngốn hết 8,5 triệu, điều khiến anh bất ngờ nhất chính là khoản phí thuê người đẹp "bay" được tính theo giờ, với đơn giá bay thuê của nhóm hotgirl này là 700.000 VNĐ/giờ.
Để chứng minh tính xác thực, Thuỷ "Lollita" mở cho anh Sang đọc đoạn tin nhắn xác nhận của ông em trai. Biết gặp phải 'thú dữ', anh hẹn về khách sạn và trả đủ tiền để lấy lại điện thoại. Anh than thở lẫn thắc mắc: 'Tổng cộng đến 5 con nhỏ bay cùng. Sao lại nhu cầu nhiều thế?" Phải đến khi tay em họ tỉnh dậy, anh mới vỡ lẽ thằng em họ chỉ mướn có hai người.
Hé lộ tuyệt chiêu 'bay' thuê
Đây cũng được xem là chiêu trò đơn giản nhưng hiệu quả của các nhóm bay thuê hiện nay. Họ thường tập kết đúng quân số, đủ chất lượng. Thế nhưng khi cần, nhất là lúc khách thuê say, không tỉnh táo nhận thức cần sự trợ giúp từ người thân, chiến hữu, lập tức phi đội bay thuê nhanh chân điều thêm nhân sự, có mặt ngay tại điểm tập kết để tăng số lượng lợi nhuận. Những chân dài nhập cuộc sau thường theo yêu cầu hỗ trợ từ "đồng nghiệp" với mức ăn chia rõ ràng.
Một hotgirl xinh xắn da trắng muốt thừa nhận, với lý do "Bọn này cùng phải huỷ show, lên đồ sao cho quyến rũ, rồi son phấn, taxi... nên phải tính công chứ. Vòi được nhiều thì chia nhiều còn không thì nhận thù lao tầm 1-2 triệu, tuỳ đồng nghiệp". Đây cũng được xem là mức phổ thông của các nhóm kiều nữ đẹp, nhóm Thuỷ lollita, cùng rất nhiều hotgirl tự phát, 'quăng quật' hình ảnh khiêu gợi trên trang cá nhân hòng thu hút đối tác để mắt và gọi gặp.
Để kết đôi thành công với các chân dài bay thuê chuyên nghiệp, lại không bị rủi ro về giá cả, chất lượng, nhiều tay chơi đúc kết: "Tốt nhất thông qua người quen từng thuê mướn, chứ ngay cả ra vũ trường, beer pub hay lounge đều bị ăn quả lừa như thường bởi tụi nó đủ cách làm hỏng cuộc vui nếu mình không tạm ứng tiền trước".
Trường hợp một tay chơi kinh doanh vật liệu xây dựngcòn hi hữu hơn khi nhóm chơi này mướn 2 chân dài trẻ đẹp bay cùng. Sau chầu một đầy hào hứng, cả nhóm chạy tuốt về căn hộ của nhóm ở quận 7 để bay. Hai cô nàng chơi quá đẹp, lại nhảy hăng thỏ thẻ: "Anh trai tạm ứng trước chi phí cho bọn em nhé". Minh, một du học sinh về nước chơi chất vấn: "Biết bay bao lâu mà tạm ứng". Hotgirl ngực khủng tỉnh rót: "Kiểu gì chả bay qua đêm nên tạm ứng mỗi đứa 10 tiếng (700.000 x 10 = 7 triệu/người). Chứ tụi anh bay phê hết, em biết thế nào". Chiều lòng mỹ nữ, chàng rút hẳn xấp 15 triệu tạm ứng.
Cuộc vui được đẩy lên hết công suất với cặp loa bé tí. Đèn nháy từng chùm toả sắc cuốn hút. Chân dài nhận thuốc, lắc lư cuồng nhiệt với nhiều tư thế gợi tình. Thời điểm này, một đồng đội khác của chân dài cũng xuất hiện tại khu căn hộ này. Và khác với mọi lần, họ không đến để bay cùng phi đội. Kiều nữ đi kèm hai ông anh trong vai tìm em gái đang chơi tại đậy thật ra là để đạt được mục đích thông báo cho ban an ninh khu căn hộ, ngăn chặn đội chơi hòng hợp thức hoá số tiền mà nhóm chơi tuổi sinh viên này tạm ứng.
Xét về độ lì, nhất là hành vi chơi chất cấm, nhóm sinh viên im lặng dừng nhạc theo yêu cầu. Đến lúc này, chị em phi đội mới xuất phát theo cái hẹn đã tạm ứng và lên lịch trước với đối tác lâu dài đang đợi ở một căn hộ cao cấp khác. 
Bay thuê, hiện trở thành một cái nghề gây nhức nhối, làm hỏng cuộc sống của giới trẻ vẫn đang bành trướng, phát triển qui mô tại các thành phố lớn. Tại sao những tay chơi lại cần thuê mỹ nữ bay cùng? Rủi ro gì đang chờ đợi các hotgirl lười lao động, thích kiếm nhiều tiền bằng con đường bay thuê? Họ làm gì khi phải đối mặt với khách hàng trong trạng thái say xỉn, phê thuốc và bị kích động từ nhạc mạnh?  

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.